..หนูนาพาเพลิน..ฤดูฝนมาถึง หนูนาก็มาเยี่ยมถึงบ้านเช่นกัน เข้าไปเยี่ยมถึงทุกห้องในบ้านกันเลยทีเดียว แบบไม่เกรงใจเจ้าของบ้านกันเลยยยยย (สงสัยต้องจับไปเข้าคอส เรียนวิชา"มารยาท"กันหน่อยแล้ว😳😜😝) ตอนแรกก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะไม่มีอะไรเสียหาย จะมีก็แค่ขนมนมเนยถูกแทะถุงขาดเล็กๆน้อยๆวันหนึ่งต่ายอยากใส่รองเท้าคู่ใจ ให้เข้ากับเสื้อเชิ๊ตที่ชอบ เปิดตู้รองเท้าเท่านั่นล่ะ โอ้!!! อิพ่ออิแม่เอ้ย! น้องหนูนาพาเพลิน คงจะเห็นเป็นของเล่น เลยกัดเล่นซ๊ะ!!! หลายคู่เลย หากรอยขาดเป็นทางยาวก็คงไม่ว่า แต่นี่! พรุน!!! พรุนจนไม่สามารถเย็บหรือซ่อมได้เลย ทำได้วิธีเดียว คือ ทิ้ง!!! เสียดายมาก!!!😱😡😤 สูนเด๋ล่ะ!! หาสารพัดวิธีที่จะไล่หนูแบบไม่ต้องฆ่าแกงกัน ทั้งน้ำมันหอมระเหยกลิ่นสมุนไพรฉุนๆ มาวางตามจุดต่างๆ ทั้งกำจัดแหล่งอาหาร ขยะในบ้านให้เคลียร์ทิ้งทุกวัน ขนมหรืออาหารก็ใส่กล่องพลาสติกไว้ หรือใส่ตู้ที่มีประตูปิดมิดชิด ที่คิดว่าหนูเข้าไม่ได้ สุดท้ายอีกวิธีหนึ่งคือซื้อกล่อง(แบบเหมาห้าง)มาใส่รองเท้าให้หมด อย่างที่เห็น รองเท้าทั้งใส่เล่นและทำงาน สูงท่วมหัวท่วมบ้านกันไปเลย เป็นได๋ล่ะ! น้องหนูนา! ไม่มาเที่ยว มาแทะ มาแวะเล่น ให้เห็นเหมือนเดิมอีกแล้ว ชิวๆไปไป๊..😚😆😝😂 #taiorathai #สาวดอกหญ้า #ต่ายอรทัย


via Instagram http://ift.tt/1tsfcsv

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม