** ..เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้ เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่น..** "เพลงเรามีเรา"ดังมาก!!!ดังเข้าไปถึงชายแดน นาจะหลวย อุบลฯ บ้านเกิดของต่าย จำได้ว่าต่ายเข้าโรงเรียนชั้นประถม ต่ายและเพื่อนๆร้องเพลงนี้สนุกสนานกัน และร้องกันอยู่อย่างนั้นตั้งหลายปี ตอนเด็กๆอาจจะไม่เข้าใจความหมายอะไรมากมาย พอโตแล้วเริ่มรู้ความหมาย มีโอกาสได้กลับมาฟังเพลงนี้อยู่เรื่อยๆ ยิ่งเข้าใจความหมายของคำว่ารักในบทเพลงนี้มากขึ้น มันมีพลังมากๆนะคะ.. ..วันนี้ต่ายขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ส่งให้พี่แหวนค่ะ วันนี้ขอให้รับรู้ว่า ยังมีพวกเราอีกหลายกำลังใจที่อยู่เคียงข้างพี่ ให้ผ่านพ้นวันนี้ไปให้ได้อีกครั้ง เข้มแข็งและสู้ๆนะคะ..✌️️✌️️ .. ต่าย อรทัย.. 3ก.ค.2560


via Instagram http://ift.tt/2sEQrJi

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม