#พี่ตูนกล่าว ..พ่อแม่พี่น้องพี่ป้าน้าอา เราอยู่ข้างนอก รอเป็นหน่วยกำลังเสริม ทำเท่าที่เราทำได้ บริจาคเท่าที่เราบริจาคได้ สุดท้ายเงินบริจาคจะมากน้อยแค่ไหน แต่ภาพที่ผมอยากจะเห็นปลายทาง ก็คือคนไทยออกมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกายที่ดี โภชนาการที่ดี ถูกต้องและเพียงพอ ก็จะมีสุขภาพที่ดีกันถ้วนหน้า น่าจะเป็นการแก้ปัญหาโรงพยาบาลล้นได้ การใช้ทรัพยากรโรงพยาบาลอย่างสิ้นเปลืองอย่างไม่จำเป็นได้ จะเป็นสิ่งที่สวยงามที่จะเกิดขึ้นกับสิ่งที่พวกเราช่วยกันทำ.. ..ต่าย..ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังเสริม ส่งกำลังใจให้พี่ตูนก้าววันแรก เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ในโครงการ "ก้าวละก้าว" กับพี่ตูนะคะ สู้ๆค่ะ..✌️️👍👏 #taiorathai


via Instagram http://ift.tt/2gQHPeW

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม