..เมื่อเช้าตื่นขึ้นมาแล้วจับมือถือ มาดูนั่นนี่ไปเรื่อยเปื่อย..📱✨ .. ..ตั้งใจว่าจะหารูปโพส ก็เลื่อนไปเห็นรูปนี้!!! วันไปเที่ยวจันทบุรี เมื่อเมษาฯที่ผ่านมา ..🌞 .. ..พึ่งมาสังเกตุเห็นว่า ผมตัวเองยาวขนาดนี้เลยเหรอ..👩🏻😳✨ .. ..จริงๆรู้สึกดีนะคะ เพราะต่ายชอบให้ตัวเองผมยาวๆ สัมผัสผมนุ่มๆ ก็จะชอบจับผมตัวเองมาดมๆลูบๆ มันนุ่มจมูกนุ่มมือดี..😝😄✨(บ่ได้โรคจิตเด้อ บ่มีแนวเล่น กะเล่นผมเจ้าของนี่ล่ะ บางเถื่อกะดาย )😁 .. ..โชคดีที่เป็นคนผมตรงมาตั้งแต่เกิด ผมไม่ได้ยืด ไม่ได้ทำสี ถึงจะทำผมตลอดการเป็นนักร้องมาหลายปีในวงการ ผมต่ายก็ไม่เคยมีปัญหาเลย เลยไม่ได้ทำอะไรมากมาย..💁🏻‍♀️✨ .. ..จนน้องๆแฟนคลับหลายคนถามว่า พี่ต่าย ทำยังไง ใช้อะไร..😊🍃 .. ..ก็ตอบแบบเดิมตลอดว่า แชมพูในท้องตลาดบ้านเรานี่ล่ะค่ะ เปลี่ยนทุก3เดือน ยี่ห้ออะไรก็ได้ ที่เราใช้แล้วมันดีและถูกกับสภาพเส้นผมเรา สระผมทุกวัน แล้ว นวดปลายผมทุกครั้ง ใช้วนๆไปค่ะ..🧖🏻‍♀️✨ .. ..เรื่องราวดีๆ วันนี้ ที่อยากเล่าสู่ฟัง..😘💁‍♀️✨🍃🌸 .. #เทคนิค #ดีๆ #บอกต่อ แอบ #อวยตัวเอง #taiorathai


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม