..🙏ขอบคุณ..🙏ทุกบทเพลงของครู ที่เปรียบเหมือนแต่ละวิชา📚ที่ทำให้หนูได้เรียนรู้ ทุ่มเท และตั้งใจกับมัน กว่าจะผ่านมาได้แต่ละเพลง🎼หนูรู้สึกมันไม่ใช่แค่วิชาการร้องเพลงธรรมดา🎤แต่ครูยังพาให้ใช้หัวใจและจิตวิญญาณ✨เพื่อขับขานมันออกมา ให้หนูได้รู้ว่า ยาก และ ง่าย มันเป็นยังไง วิชานี้ช่วยต่อยอดและนำพาให้หนูได้เรียนรู้อย่างอื่นด้วยนะคะ🍃ไม่ง่ายเลย 15,16 ปี ที่ยังคงได้ร้องเพลงที่ตัวเองรัก ดูแลทุกคนที่เรารักในครอบครัวได้💞และทำอะไรอีกหลายๆอย่าง อย่างที่ทุกคนทำได้ บอกได้คำเดียวว่า ที่สุดแล้ว!!! ทั้งชีวิตก็มีเสียงเพลงคอยหล่อเลี้ยง ทุกคนและทุกอย่างที่ผ่านเข้ามา ที่คอยหล่อหลอม ให้ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่จะเจออะไรก็ได้ที่ไม่คาดคิด ให้ก้าวเดินอย่างงดงาม ท่ามกลางกำลังใจที่อบอุ่น แข็งแรงขึ้น และ แข็งแกร่งขึ้น💪ขอบคุณคำพูดคำอวยพรดีๆจากครู🙏คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ หนูจะตั้งใจ และจะร้องเพลงเพราะๆให้ทุกคนฟังค่ะ..🎤🍃 .. ..ขอบพระคุณ คุณครูหลายๆ จากหัวใจเลยเด้อค่ะ..🙏✨🍃🌸 .. #concert #ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่ #ขอบคุณนะคะ #taiorathai


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม